3 lỗi ăn mặc cực phản cảm nơi công sở mà bạn nên tránh

Có lẽ bởi vì đa phần các công ty tư nhân không có những quy định rõ ràng về cách ăn mặc đẹp hay trang phục của nhân viên. Nên việc ăn mặc đều phù thuộc vào thái độ cũng như cách hành xử của nhân viên. 
Nếu một nhân viên tự bản thân biết được việc ăn mặc tại nơi làm việc cần lịch sự, thanh lịch, không quá hở hang, lố lăng thì là điều rất tốt. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn xảy ra một số trường hợp ăn mặc hơi phản cảm tại công sở mà khiến những ngời xung quanh, đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, thậm chí là chướng mắt. Vậy nên, bạn phải biết rõ những lỗi ăn mặc đó tránh khiến mình rơi vào trường hợp xấu hổ này nhé

1. Quần áo quả mỏng, lộ nội y

Quần áo quả mỏng, lộ nội y

Mặc dù việc mặc những quần áo có độ mỏng, hoặc sử dụng quần áo nội y tinh tế xảy ra khá thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày, và cũng có thể nói là vẫn có thể được chấp nhận ở nơi đông người. Tuy nhiên, tại nơi làm việc, thì đây là điều cấm kị. Trong công ty bạn, dù ít hay nhiều cũng có nam giới, nên việc bạn bận lộ rõ nội y thông qua lớp vải mỏng manh đó, thì trông rất phản cảm. Ngoài ra, khi công ty bạn có khách mà những vị khách này lại vô tình chứng kiến một nhân viên công ty diện trang phục phản cảm như vậy, sẽ ảnh hưởng đến phần nào đến việc họ đánh giá công ty của bạn đấy. Do đó, hãy cẩn thận trong việc lựa chọn quần áo khi mặc đến nơi làm, chú ý đến chất liệu của loại vải. Bạn nên ngắm thật kĩ mình qua gương trước khi đi làm, vì có thể dù là bạn cho rằng vải trang phục của mình đủ dày, nhưng thật chất nó vẫn có thể khiến bạn bị nhìn rõ nội y. Vậy nên, soi gương kĩ trước khi đi làm bạn nhé!

2. Trang phục quá bèo nhèo
Trang phục quá bèo nhèo

Thậm chí nhiều người cho rằng việc bạn diện những bộ quần áo hơi gợi cảm vẫn có thể chấp nhận được hơn là những bộ quần áo bèo nhèo, nhăn nhúm. Tất nhiên, công việc, cuộc sống có thể quá bận rộn, nên đôi khi bạn không có đủ thời gian để quan tâm đến tất cả trang phục của mình, nên việc không kịp là quần áo trước khi đi làm vẫn xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục bằng cách, chọn những chiếc đầm hoặc áo sậm màu, vì màu tối có thể che đi phần nào độ nhăn của vải. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị quần áo trước khi đi làm, hãy dành một chút thời gian để chuẩn bị trang phục ngày mai của bạn. Đừng đợi đến sáng, rồi vơ đại một chiếc áo mà mặc vào mà nếu chiếc áo ấy chưa được ủi thẳng, thì trông bạn sẽ rất lượm thượm.

3. Lộ hàng

Lộ hàng là lỗi thường gặp của các bạn nữ, đi chơi đi học hay đi làm thì những sơ xuất nhỏ vẫn vô tình khiến bạn bị lộ hàng mà không biết đấy. Khi bạn cúi xuống hoặc ngồi xuống có thể vô tình khiến bạn bị lộ nội y, hoặc tệ hơn là lộ da thịt. Những hình ảnh này sẽ làm xấu bộ mặt chung của công ty cũng như là ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt người khác. Do đó, cố gắng cẩn thận những lúc bạn ngồi, cúi xuống hay vươn lên để lấy món đồ nào đó nhé! Ngoài ra, chọn lựa trang phục có độ dài thích hợp cũng giúp bạn khắc phục lỗi này

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét