4 mẫu đầm sẽ "lên ngôi" trong ngày giao mùa

Bất kể có trái gió trở trời như thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn có những cô nàng diện đầm ra đường. Cập nhật ngay 4 xu hướng đầm được dự đoán sẽ "lên ngôi" trong những ngày thời tiết bắt đầu sang thu!

Thời điểm sang thu, các tín đồ thời trang lại có dịp tất bật thay đổi, sắp xếp lại tủ đồ cho phù hợp với tiết trời giao mùa. Chia sẻ cùng các nàng, Đẹp Online sẽ cập nhật 4 mẫu đầm hoàn hảo nhất cho mùa Chớm Thu 2015 này - những thiết kế không chỉ tạo "bão" trên sàn diễn thời trang mà còn hứa hẹn khuấy đảo sàn diễn đường phố trong thời gian tới!

1. Mod dress (đầm suông cổ điển) 

Là xu hướng "ngự trị" suốt những năm 1960, thiết kế đầm suông cổ điển đã quay trở lại mùa chớm Thu 2015 và bùng nổ thành điểm sáng hoàn hảo. Đây cũng là mẫu đầm được đông đảo các quý cô lựa chọn vì đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, thoải mái lại phù hợp với hầu hết các dáng người.

Christopher Kane lăng xê những mẫu đầm suông được chắp vá, kết hợp chất liệu độc đáo
Mod dress không chỉ xuất hiện trong bộ sưu tập Chớm Thu 2015 của thương hiệu Lisa Perry...
Đầm suông sắc đỏ nổi bật của ASOS có chi tiết cổ sâu gợi cảm có giá khoảng 1.600.000VND
2. Slip dress (đầm hai dây)
Mang kiểu dáng của những chiếc đầm ngủ, đầm slip ngày được ưa chuộng khi vận dụng vào phong cách đường phố. Không chỉ tôn nét phóng khoáng, thiết kế này còn làm nổi bật vẻ gợi cảm lãng mạn, tinh tế, hợp với những ngày chớm thu nhẹ nhàng.

Đầm hai dây giúp các quý cô khoe được đường cong cơ thể (trái: Alexander Wang - phải: Jason Wu)

Ralph Lauren
3. Knit dress (đầm len) 
Len và dệt kim luôn là chất liệu mở màn, tiên báo sự thay đổi giữa các mùa mốt. Với chớm thu năm nay, không cần chờ tới khi lạnh hơn, các thiết kế đầm len và dệt kim sẽ "đổ bộ" sớm để chinh phục các tín đồ thời trang. Bên cạnh những mẫu đầm dài tay, các thiết kế không tay và ngắn tay cũng sẽ tham gia "cạnh tranh" vào vòng đua các xu hướng được ưa chuộng nhất.

Đầm len cũng xuất hiện trong bộ sưu tập Chớm Thu 2015 của thương hiệu Proenza Schouler
Kendall Jenner là người đã lăng xê cho thiết kế váy len kẻ tăm của Alexander Wang trở nên nổi tiếng. Mẫu đầm bắt mắt này có giá khoảng 9.700.000VND
4. Camel dress (đầm gam màu nâu camel) 
Không chỉ gợi cảm giác lãng mạn, phảng phất nét dịu dàng của mùa thu, nâu camel (màu lông lạc đà) còn là màu sắc thích hợp nhất để khắc họa chân thực vẻ cổ điển lẫn hiện đại. Trong các thiết kế Chớm Thu 2015, có thể thấy sự hiện diện của gam màu tinh tế này tràn ngập các bộ sưu tập tiêu biểu như Ralph Lauren với đủ các sắc thái đậm nhạt. Và sẽ thật thiếu sót nếu các quý cô chưa sở hữu một mẫu đầm gam màu camel trong tủ đồ cho mùa thu này.

Những sắc thái của camel được thương hiệu Ralph Lauren  sử dụng linh hoạt trong các chất liệu như len hay da 
Đầm camel ôm sát, tôn dáng quyến rũ của Missguided có giá khá mềm, chỉ 880.000VND
Bài: Ngọc Phạm 
Ảnh: Style, WWW, Popsugar
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét